SƠN NHANH

Toyota thiết lập dây chuyển sửa chữa nhanh thân Xe và Sơn (Express Body & Paint-EBP) dựa theo nguyên lý của Hệ thống sản xuất Toyota (TPS) nổi tiếng trên toàn thế giới. Dây chuyển sản xuất được chia thành những công đoạn nhỏ, tại đó có sự tập trung chuyên môn hóa cao, giảm thiểu những công việc không cần thiết. Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện trong từng công đoạn và trước khi giao xe.
 
Bên cạnh đó, hệ thống xếp lượt khách hàng, quản lý đặt hàng phụ tùng, theo dõi tiến độ... giúp dây chuyền EBP vận hành một cách liên tục hoàn hảo.
 
EBP – Cuộc cách mạng trong sửa chữa thân xe và sơn
 
Xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn nhận được:
- Chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. 
- Với chi phí hợp lý nhất


 


 
Khách hảng nhận được hơn cả điều mong đợi:
Chất lượng sửa chữa được đảm bảo nhờ cơ sở vật chất với dụng cụ tiên tiến, phụ tùng chinh hiệu, kỹ thuật viên có tay nghề cao.
 
Quản lý và rút ngắn thời gian chờ đợi:
 

Phương pháp sửa chữa  Thông Thường Dây chuyền EBP
Sửa chữa nhẹ (1-:-3 tấm)  2,8 ngày làm việc 1,3 ngày làm việc

Phương pháp sửa chữa
Thông thường
Dây chuyền EBP
Sửa chữa nhẹ (1-:-3 tấm)
2,8 ngày làm việc
1,3 ngày làm việc
 
Tiết kiệm chi phi do năng suất lao động tăng lên.
Chế độ bảo hành cho dịch vụ sửa chữa vả phụ tùng thay thế chính hiệu Toyota.
 
CÁC CÔNG ĐOẠN CHÍNH TRONG DÂY CHUYỀN EBP
 

1. Tháo chi tiết và sửa vết lõm
Các cụm chi tiết được tháo ra phục vụ sửa chữa hoặc thay thế, đồng thời kỹ thuật viên tiến hành gò, hàn giật để sửa các vết lõm trên thân xe.

  
2. Chuẩn bị bề mặt
Bao gồm các công việc từ xử lý chống gỉ (sơn lót), bả matít, xả matít, sơn lót đến giai đoạn che chắn để phun sơn.

  
3. Phun & Sấy khô sơn
Xe được chuyển vào phòng sơn phun màu. Sau đó, chuyển qua phòng sấy khô. Ở đây, hệ thống sấy hồng ngoại sóng ngắn sẽ sấy khô bề mặt sơn nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cao.

 
4. Đánh bóng & Hoàn thiện
Bao gồm các công việc đánh bóng, lắp ráp chi tiết, kiểm tra cuối cùng trước khi giao xe.

 
Lưu ý: Những xe sau đây phù hợp với dây chuyền EBP
– Không thay thế tấm vỏ bằng phương pháp hàn
– Không nắn khung
– Phần tấm vỏ sửa chữa không vượt quá 1/2 diện tích tấm
– Số tấm cần sửa chữa hoặc thay thế không vượt quá 3 tấm

Bình luận facebook, hỏi đáp thắc mắc của bạn bè về sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Trưởng Phòng Kinh Doanh Toyota-Nam Định(Phụ trách kinh doanh)

 0919174090

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
2
Hôm nay:
328
Hôm qua:
327
Tất cả:
186473
Scroll